Các bước trang trí phòng khách nhà ống thu hút hơn

Các bước trang trí phòng khách nhà ống thu hút hơn

Bật mí cách trang trí nội thất phong khach nha ong sao cho đẹp và ấn tượng. Không gian phòng khách nhà ống của bạn sẽ cực kỳ thu hút nếu bạn thực hiện theo các gợi ý sau:

1. Xác định vị trí trọng tâm của căn phòng

Một trong những lí do vì sao lại xác định trọng tâm của căn phòng đó là tìm điểm nhấn cho không gian. Điểm nhấn sẽ tập trung và thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người mỗi khi bước vào căn phòng.
Khi đã xác định được vị trí trọng tâm, bạn có thể bố trí một món đồ nội thất nổi bật như bộ sofa phòng khách đẹp, màu sắc thu hút, cũng là một gợi ý cho phòng khách nhỏ của của bạn trở nên thu hút hơn.



Bộ bàn ghế hay sofa phòng khách nhà ống không chỉ là nơi bạn cùng người thân và các vị khách trò chuyện, mà còn là nơi thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Nên một chút điểm nhấn thú vị sẽ làm cho không gian bớt đi sự nhàm chán.

2. Sử dụng những gam màu nhẹ cho phòng khách

Khi trang trí phong khach nha ong nên chú ý lựa chọn những gam màu nhẹ, trung tính với những nội thất có thiết kế đơn giản không cầu kỳ trong họa tiết, sẽ giúp cho căn phòng trở nên tinh tế, thanh thoát, trang nhã. Bên cạnh đó, nên kết hợp với các phụ kiên nội thất đi kèm như: hệ thống đèn bàn, chùm, thảm, rèm cửa.., nên được bài trí hài hòa và hợp lý để tạo sự ấn tượng cho phòng khách.



3. Sắp xếp nội thất hợp lý để tạo lối đi thông thoáng

Một không gian chật chội sẽ làm cho bạn cảm giác khó chịu, dẫn đến những cảm xúc tiêu cực. Vì vậy, bạn nên lựa chọn nội thất có kích thước phù hợp với diện tích không gian và sắp xếp để tạo ra một lối đi thông thoáng, thuận tiện cho các thành viên trong gia đình. Đặc biệt là phòng khách, bạn chỉ nên lựa chọn bộ sofa với kích thước phù hợp hay một vách ngăn phòng khách kết hợp kệ tivi sẽ giúp phòng khách không quá chật chội và lộn xộn.

4. Sử dụng các vật dụng trang trí ấn tượng

Bạn có thể sử dụng trang ảnh hay các vật dụng trang trí phù hợp sẽ giúp phòng khách trở nên ấn tượng và thu hút hơn. Tuy nhiên, cũng không nên tập trung nhiều ảnh vào một bức tường vì nó càng nhấn thêm vào điểm yếu: dài, hẹp của căn phòng. Vì thế, chỉ một bức tranh đơn giản cũng có thể làm thay đổi không gian phòng khách nên bạn cần chọn và đặt vị trí cho đúng.