Bố trí phòng khách nhà ống mang lại tài lộc cho gia chủ

Bố trí phòng khách nhà ống mang lại tài lộc cho gia chủ

Phong khach nha ong không những là nơi tiếp khách mà còn là nơi các thành viên trong gia đình sum họp, quây quần bên nhau nên không gian này được gia chủ đầu khá kỹ lưỡng. Đặc biệt khi thiết kế nội thất phòng khách nhà ống đúng phong thủy sẽ mang lại tài lộc cho gia chủ.

Phong thủy phòng khách chú trọng vào việc bố trí, sắp xếp nội thất. Theo quan niệm phong thủy nếu ngôi nhà đảm bảo về mặt phong thủy thì sẽ mang đến cho gia chủ rất nhiều tài lộc và thuận lợi trong làm ăn.



Chính vì vậy mà Bosco sẽ chia sẻ cho bạn một vài bí quyết bố trí phòng khách nhà ống mà mang lại tài lộc cho chủ nhân.

Bố trí phòng khách


Để thiết kế phòng khách nhà ống hợp phong thủy thì nên bố trí không gian này ở vị trí “chỉ đạo” để có một tầm nhìn bao quát nhất trong phòng và cửa ra vào. Khi sắp xếp vị trí có tầm nhìn bao quát như vậy sẽ khiến cho bạn có cảm giác cân bằng, thoải mái và an tâm hơn cũng như đề phòng mọi bất trắc.

Hơn nữa, phòng khách nhà ống cần được bố trí ở những phương vị tốt như Thiên Y, Diên niên, Sinh khí.

Bố trí ghế ngồi trong phòng khách


Khi bố trí nội thất cho phòng khách bạn cũng nên bố trí ghế ngồi đối diện nhưng với một khoảng cách rộng để tạo nên sự trang trọng cho không gian. Nhưng đối với những ngày sum họp gia đình bạn nên sắp xếp ghế chụm lại để tạo nên sự thân mật gắn bó giữa các thành viên trong gia đình lại với nhau. Sự thân mật này nói lên sự thuận hòa trong gia đình và từ sự thuận hòa sẽ mang đến thịnh vượng, cát tường cho gia chủ.

Tuy nhiên, bạn có thể sắp xếp ghế ngồi theo hình chữ L đối với những phòng khách nhà ống hẹp, hoặc là theo hình bát quát để tạo thêm sự may mắn. Khi bạn bố trí ghế ngồi theo hình bát quát sẽ làm cho các vị khách có cảm giác gần gũi và mang lại không khí thân mật khi tiếp khách. Nhưng nhược điểm lớn của cách bố trí phòng khách nhà ống cách này đó là khá tốn diện tích không gian.




Bố trí gương

Trong phong thủy nhà ở, gương có tác dụng điều hòa làm cho sinh khí lưu chuyển thuận lợi hơn. Không những thế, gương còn có tác dụng tăng thêm ánh sáng làm cho căn phòng trở nên cân đối, vì vậy mà bạn nên đặt các gương phản chiếu lớn. Tuy nhiên bạn cũng cần những lưu ý quan trọng khi bố trí gương trong phóng khách nhà ống. Bạn không nên gắn gương trên trần phòng khiến người ngồi có cảm giác bị đè nén, lộn ngược, không thoải mái. Cũng cần tránh việc treo hai gương đối diện nhau, điều này sẽ làm khí năng bị luẩn quẩn, nhiễu loạn, khó thoát.

Với kinh nghiệm trong thiết kế nhà ở, nhà ống nhiều năm BoscoHome sẽ giúp bạn triển khai những ý tưởng thiết phòng khách nhà ống đẹp, hợp phong thủy và mang lại nhiều tài lộc cho bạn.