Ý tưởng hay cho thiết kế phòng khách

Ý tưởng hay cho thiết kế phòng khách

Trong cuộc sống hiện đại của đô thị, vấn đề nhà ở luôn là nhu cầu bức thiết. Ngày nay, những căn hộ chung cư với diện tích nhỏ vẫn được rất nhiều gia đình lựa chọn. Làm thể nào để không gian nhà ở hạn chế đó cũng có thể mang lại cảm giác rộng rãi? Để ta tự tin hơn khi tiếp đãi bạn bè. Hãy thử xem qua các thiết kế phòng khách chung cư, một giải pháp dễ dàng cho ngôi nhà bạn.
Thiết kế phòng khách chung cư với sofa xếp gọn
Bạn có nhiều bạn bè và họ rất hay ghé sang nhà chơi. Không gian nhỏ bây giờ sẽ không còn là vấn đề đối với bạn. Tận dụng khoảng trống giữa những bức tường kết hợp với sắp xếp ghế sofa hình chữ U hoặc L. Lựa chọn kích thước sofa hợp lý, màu tươi sáng. Việc bố trí này giúp tăng sức chứa cho căn phòng, làm bạn quên đi cảm giác chật chội, tinh thần thêm thoải mái hơn.
Sắp xếp sofa hình chữ U hợp lý, tăng sức chứa cho căn phòng.



Kết hợp không gian hai trong một giữa phòng khách và bếp giúp tiết kiệm diện tích.
Bên cạnh đó, nếu bạn không thích sofa thì hãy chọn cho mình một bộ bàn ghế gỗ trang bị trong phòng khách. Loại này có rất nhiều kiểu dáng đẹp. Hơn nữa, bộ bàn ghế ấy có thể giúp ta giảm được chi phí thay vì mua sofa đấy.
Ghế gỗ đơn giản cũng có thể làm đẹp cho khu vực đón tiếp khách.
Thoải mái cùng bộ bàn ghế gỗ có đệm lót đi kèm.
Làm sáng không gian với thiết kế phòng khách chung cư
Tận dụng ngay vị trí có cửa sổ để làm phòng khách. Chọn loại cửa sổ bằng kính trong suốt sẽ làm mọi thứ bừng sáng. Ánh nắng tự nhiên cho không gian sống, lúc nào cũng tốt cho sức khỏe của bạn hơn là sử dụng đèn.
Phòng khách có cửa sổ mang lại cảm giác thư thái.
Mặc khác, nếu ngôi nhà bạn không có nhiều cửa sổ thì gương là một giải pháp hay. Nó có tác dụng làm không gian thêm rộng ra và thường được dùng cho những căn hộ chung cư có diện tích kiêm tốn.
Trang bị một chiếc gương kiểu dáng dễ thương là giải pháp cho phòng khách không có cửa sổ.



Ngoài ra sử dụng rèm cửa và thảm sọc màu nổi bật sẽ tạo điểm nhấn cho căn phòng đấy.
Phòng khách thu hút ánh nhìn với thảm sọc nổi bật .
Lấy ý tưởng cái khối hình vuông cho kệ trang trí làm điểm nhấn cho căn phòng.
Sử dụng diện tích có sẵn đồng thời lựa chọn thiết kế phòng khách chung cư một cách thông minh. Bạn cũng sẽ có được căn hộ nhỏ nhưng thật xinh xắn trong mắt mọi người.